Giới thiệu về GDTC

Giới thiệu về GDTC

GDTC.info- Giải pháp mới cho nền giáo dục Việt Nam

Giáo dục được coi là một trong những cơ sở và thước đo để đánh giá về trình độ dân trí và sự phát triển của một quốc gia. Như chúng ta đã biết,  để góp phần giúp nền giáo dục Việt nam không rơi vào tình trạng trì trệ và chậm phát triển, chúng ta cần nhìn nhận lại các vấn đề gây cản trở, từ đó có thể đưa ra những giải pháp tốt hơn.

Nhận thức được tầm quan trọng của giáo dục cũng như phát triển giáo dục, Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ và Phát triển GDTC đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, để mang những phương pháp hỗ trợ cho nền giáo dục tốt nhất trên thế giới ứng dụng tại Việt Nam bao gồm: Sinh trắc vân tay và nhật ký trực tuyến (hay còn gọi là thiết kế website cá nhân).

Tầm nhìn 

Định hướng phát triển công nghệ giáo dục toàn cầu.

Sứ mệnh

“Vì một nền giáo dục chất lượng hơn”. 

Chúng tôi nhận thấy rằng, tỷ lệ sinh viên Việt Nam ra trường có việc làm đạt ở mức rất thấp, chiếm khoảng 30- 70%. Đó một phần là hệ quả của việc không được định hướng ngành nghề đúng với bản thân.

Mong muốn của chúng tôi là đưa những giải pháp giáo dục tiên tiến đã được áp dụng tại các nước phát triển về Việt Nam. Từ những phương pháp đó có thể phân tích, đánh giá và định hướng nghề nghiệp một cách chính xác, khoa học, giảm thiểu tình trạng thất nghiệp sau khi ra trường và góp phần thúc đẩy nền giáo dục nước nhà lên một tầm cao mới.

Gía trị cốt lõi

● Cam kết - trách nhiệm - cộng đồng.
● Cam kết – mục tiêu, sản phẩm, dịch vụ, sáng kiến ảnh hưởng đến cuộc sống bên trong và bên ngoài doanh nghiệp
● Trách nhiệm – Nhận thức, hành động,  sản phẩm, quyết định, chính sách của công ty và các thành viên
● Cộng đồng – Đóng góp cho xã hội và thể hiện trách nhiệm xã hội
● Không chỉ đơn thuần là thương mại đó còn là những ý nghĩa về giá trị nhân văn.

Với Slogan “Khởi phát & Kiến tạo”, chúng tôi mong muốn hoạt động kinh doanh không chỉ là giúp công ty mang về lợi nhuận mà còn đem lại lợi ích lớn lao cho cộng đồng: phát triển giáo dục toàn diện, định hướng phát triển bản thân mỗi cá nhân, thúc đẩy tính tư duy sáng tạo và sự phát triển bền vững cho thế hệ trẻ tương lai.

 

 

Administrator 12/11/2019 11:21:24 AM

----------------